I Book G4!

iseovodoia

Registered
SEVENFRIDAY V1-1 là một siêu phẩm nữa của dòng dong ho Thụy Sỹ dành cho các quý ông với những tính năng vượt trội. Tuyệt tác của thương hiệu Sevenfriday góp phần khẳng định phong cách cũng như sự mạnh mẽ của nam giới hiện đại.

Với thiết kế có phần mới mẽ và mang tính ứng dụng cao, SEVENFRIDAY V1-1 đang trở thành mục tiêu của phái mạnh góp phần khẳng định phong cách của chính mình. Ngoài ra, sở hữu “cổ máy thời gian” này cũng tạo nên sự đẳng cấp riêng của những người thành đạt và hướng mình đến những sự đơnv giản nhưng khác biệt.

FwMXbwv.jpg


Một sản phẩm hiện đại với nhiều tính năng thông minh

Có thể nói, SEVENFRIDAY V1-1 đã có một sự kết hợp tuyệt vời giữa những tinh hoa công nghệ. Chiếc đồng hồ có tích chip NFC để chống thất lạc hay phân biệt hàng nhái là tính năng vượt trội trong sự cạnh tranh gây gắt của “thế giới thời gian”.

Những yếu tố làm nên một SEVENFRIDAY V1-1 đẳng cấp

Một biểu tượng cho sự đẳng cấp và thời thượng khi ứng dụng nhiều tính năng rất “chất”.

Sự chỉn chu đến từng chi tiết, tạo sự khác biệt trong xu hướng mới để khẳng định phong cách cá nhân.

Kết hợp nhiều yếu tố với nhau một cách tinh tế. Nhiều tính năng hoàn hảo nhưng không quá đà, phô trương.

Yếu tố thời trang đi liền với chất lượng sản phẩm, xứng đáng với số tiền bỏ ra của khách hàng.

SEVENFRIDAY V1-1 – một sự kết hợp hoàn hảo

----Mặt kính bảo vệ:
Mặt kính bảo vệ là loại mặt kính có độ bền cao và chịu được sự va đập. Mineral Crystal (Kính cứng) tạo ra sự an tâm cho người sử dụng sản phẩm với khả năng chịu lực gần như là tốt nhất.

VxvxZoN.jpg


SEVENFRIDAY V1-1 đang trở thành tâm điểm chú ý của nam giới

----Lớp vỏ và dây đeo:
Đây lại là sự kết hợp tỉ mỉ và đáng chú ý, khi sử dụng hàng chính hãng để đảm bảo độ tin cậy cho người tiêu dùng. Lớp vỏ là thép không gỉ kết hợp với dây da loại tốt và có sự hài hòa về màu sắc đến từng đường nét. Sự tinh tế này cùng cách xem giờ độc đáo tạo nét cuốn hút riêng cho những người quan tâm.

Xem Thêm nhiều sản phẩm mới lạ của dòng đồng hồ này tại: Đồng hồ Daniel Wellington chính hãng <<<<<<<<

----Những chức năng hiện đại:

Những điểm nhấn trong chiếc đồng hồ giá trị này nằm trong những tính năng đặc biệt đến thú vị. SEVENFRIDAY V1-1 có gắn chip NFC để chống thất lạc hay phân biệt hàng nhái có thể xem là “đỉnh” của công nghệ này. Chức năng định vị ngày đêm cũng là một điểm sáng của siêu phẩm này.

Những thông số kỹ thuật đáng chú ý của SEVENFRIDAY V1-1


  • Đường Kính Mặt Số: 44.3mm x 49.7mm
  • Bề Dày Mặt Số: 11.3 mm
  • Lớp Vỏ: Thép Không Gỉ
  • Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
  • Màu Mặt Số: Xám
  • Chống Nước: 3 ATM
  • Chức Năng: Chu kỳ Ngày và Đêm – Công Nghệ NFC – Vài Tính Năng Khác

SEVENFRIDAY V1-1 là lựa chọn của thời trang và đẳng cấp


Dòng đồng hồ cao cấp đang dần chiếm lĩnh thị trường với nhiều đột phá. SEVENFRIDAY V1-1 cũng hòa vào xu hướng chung đó, góp mình là sự lựa chọn hàng đầu cho sự tinh tế, mạnh mẽ và cá tính.

IPRPmqN.jpg


Chiếc đồng hồ góp phần tạo nên phong thái, bản lĩnh cho phái mạnh

Với nhiều tính năng nổi bật SEVENFRIDAY V1-1 “làm mưa làm gió” trong dòng chảy của những phụ kiện thời trang dành riêng cho phái mạnh. Đó chính là sự khám phá và khẳng định thương hiệu riêng.

Với 28.800.000 đ bạn sẽ sở hữu ngay chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng SEVENFRIDAY V1-1 đẳng cấp và thú vị này. Mọi chi tiết, thắc mắc các bạn có thể tham khảo tại Đồng hồ Hải Triều để được giải đáp tận tình thỏa đáng.

CIVTI
 
Last edited:
Back
Top