Network Boot For A Mac

Valuemic

Registered
Những Lỗi Thường Gặp Trên SEO Website Là Gì


Làm SEO muốn thành công thì yếu tố SEO website là cực kỳ quan trọng. Thế nhưng rất nhiều người vẫn để website mắc phải những lỗi tuy đơn giản nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến SEO. Vì vậy để khắc phục những lỗi này thì Đào tạo SEO TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ - KingWorld sẽ chỉ ra ngay những lỗi này cho bạn tham khảo nhé.



1.Làm website không thực sự hoàn thiện



Rất nhiều người phạm phải lỗi làm website không hoàn thiện nên khi tiến hành làm SEO rất khó lên top. Thậm chí bạn dành nhiều tâm sức, thời gian và chi phí nhưng SEO hoài cũng không lên top. Mặt khác việc chỉnh sửa, nâng cấp website cũng gặp phải những khó khăn nhất định từ sai lầm này.

CxMLID6.png


Làm website không thực sự hoàn thiện



2.Thiết kế website để phục cho chính mình



Rất nhiều người làm SEO lại không hề hiểu rằng chúng ta thiết kế giao diện website và làm SEO là phục vụ nhu cầu khách hàng chứ không phải nhu cầu cho bản thân. Do đó không ít người thiết kế website theo cảm xúc, theo sở thích và phong cách của mình. Kết quả là website không đáp ứng được nhu cầu, mong muốn của khách hàng nên không có khách hàng truy cập.



3.Tốc độ tải website quá lâu



Một trong những sai lầm về SEO website mà Đào tạo SEO chuyên nghiệp KingWorld muốn nhắc đến các bạn chính là tốc độ tải website quá lâu. Tốc độ tải website ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm người dùng cũng như lập chỉ mục đến từ Bot tìm kiếm.



Nếu website của bạn tải chậm trên 30 giây thì chắc chắn lượng khách hàng thoát khỏi trang là rất lớn. Đồng thời cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình index bài viết của Google cũng như thứ hạng của site.

WzC02xZ.jpg


Tốc độ tải website quá lâu



4.Webiste thiết kế không thân thiện với thiết bị di động



Nếu như trước đây thiết kế website không thân thiện với thiết bị di động sẽ không bị ảnh hưởng gì nhiều nhưng hiện nay điều này sẽ tác động rất lớn đến SEO. Bởi hiện nay số lượng người sử dụng thiết bị di động để truy cập, tìm kiếm thông tin là rất lớn. Nếu website không thân thiện với thiết bị di động vừa khiến bạn mất một lượng khách hàng lớn vừa ảnh hưởng đến xếp hạng của site.



5.Những lỗi nhỏ nhưng gây phản cảm cho khách hàng



Có những lỗi nhỏ trên website nhưng lại gây sự khó chịu cho khách hàng như quảng cáo quá nhiều, mắc lỗi chính tả. Nhấn vào liên kết nhưng lại ra nội dung khác hay bị mất hình,…



Trên đây là những lỗi trên SEO website hay mắc phải. Hi vọng qua đây các bạn sẽ không mắc phải những sai lầm này để giúp cho việc làm SEO thành công tốt đẹp. Nếu chưa hiểu hết về SEO thì khóa Đào tạo SEO Hà Nội, TPHCM KingWorld là sự lựa chọn lý tưởng đấy.
 
Last edited:
Yes, maybe...
Any Mac since 2010 can boot to Internet Recovery, where you can use the Disk Utility to format the internal drive.

You just need a network connection, which can be wireless, and that network needs access to the internet.
Boot the Mac, holding Option-Command-r
You will see a spinning globe, rather than the usual Apple icon. It can take several minutes on some Macs to boot to Apple's servers, but you will be able to wipe the drive then, from Disk Utility available on the menu screen.

(Older Macs can usually boot to a net-based server, but that means you would need to set that up on your network, maybe not something that would be practical for a recycling company :D )
And, if your network is not normally connected to the internet, then my info might not be useful to you...
 
Back
Top